Pallet nhựa PL131112 màu đen

Mã sản phẩm: PL131112 Danh mục: ,

0

Giá sản phẩm: Liên hệ

  • Kích thước(mm): Dài 1300 x Rộng 1100 x Cao 120
  • Tải trọng tĩnh: 1000 kg
  • Tải trọng động: 1000 kg
  • Nguyên liệu: PP
  • Tùy chọn thêm: In Logo, in chữ
  • Màu sắc: Tím, Đen, Xám, Xanh lá , Vàng, Xanh, Đỏ

Còn hàng

Nếu như trước đây các sản phẩm Pallet nhựa chủ yếu được sử dụng để vận chuyển hàng hóa thì hiện nay nó đã được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực. Vậy Pallet nhựa PL131112 màu đen là gì? Bài viết dưới đây của Nhựa Phát Thành sẽ giúp bạn hiểu rõ về công dụng của Pallet nhựa để phát huy tối đa công dụng của Pallet nhựa nhé!

Tại sao cần sử dụng Pallet trong các kho hàng?

Pallet là một tấm để đặt dưới hàng hóa khi nó được lưu trữ hoặc bốc dỡ trong nhà kho. Pallet có kết cấu phẳng, giúp giữ hàng hóa khi chúng được nâng hạ bằng xe nâng hoặc các loại máy móc khác.

Tại sao kho hàng cần Pallet? Vì Pallet rất quan trọng giúp cho việc bốc xếp, lưu trữ hàng hóa trong bãi, xưởng đơn giản, dễ dàng và an toàn. Những lợi ích của việc sử dụng Pallet bao gồm:

  • Việc sử dụng Pallet nhựa PL131112 màu đen sẽ giúp bạn hạn chế tối đa tình trạng hàng hóa bị rơi vỡ dẫn đến hư hỏng. 
  • Khi bạn sử dụng Pallet để kê hàng hóa trong quá trình bảo quản sẽ giúp hàng hóa tránh được ẩm mốc do được bảo quản xa mặt đất.
  • Khi cần di chuyển một lúc một lượng lớn hàng hóa, sử dụng Pallet sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và sức lực.
  • Khi nâng hàng hóa lên container, Pallet cũng giúp hàng hóa của bạn được nâng lên dễ dàng và an toàn.

Lợi ích của Pallet nhựa PL131112 màu đen cho các doanh nghiệp

Với các thông số kỹ thuật của Pallet, điều đáng lưu ý là trọng lượng tải của chúng rất lớn (1000kg). Vì vậy, đây là vật dụng có khả năng chịu số lượng lớn nhiều mặt hàng khác nhau, bao gồm:

Các mặt hàng trong ngành Nông Nghiệp

Nguồn thực phẩm rau củ quả chiếm tỷ lệ rất cao trong nền kinh tế nước ta hiện nay. Các sản phẩm này không chỉ xuất khẩu khắp các tỉnh thành phố mà còn xuất khẩu sang các nước khác. Tuy nhiên, điều trăn trở của các đơn vị cung cấp thực phẩm, làm sao cho chúng được vận chuyển an toàn và vệ sinh trong quá trình bốc xếp hàng hóa đến quá trình di chuyển. 

Đó chính là Pallet nhựa sẽ giúp bạn giải tỏa mọi sự lo lắng của bạn. Pallet nhựa giúp cho rau, củ, quả không dập nát, hư thối. Đồng thời, chúng giúp cho các mặt hàng luôn kiên cố tại một vị trí, không lung lay dù ở bất cứ địa hình nào.

Ngoài ra, ngành Nông Nghiệp cũng còn thể hiện qua chăn nuôi gia súc. Cho nên,  Pallet cũng được những người chăn nuôi dùng để lót thức ăn gia cầm. Điều đó sẽ mang lại không gian chăn nuôi của trang trại bạn được sạch sẽ và hệ thống hơn. Bên cạnh đó, Pallet nhựa PL131112 màu đen sẽ là công dụng hiệu quả nhằm tạo ra một sản lượng thịt cầm an toàn thực phẩm cho thị trường hiện nay.

Các vật dụng trong lĩnh vực xây dựng

Đối với ngành xây dựng, Pallet cũng hỗ trợ rất hữu dụng và tiện lợi cho các nhà thầu công trình, đặc biệt là những người phụ hồ làm việc hiệu quả và nhanh chóng. Đó là Pallet có thể đựng khối bê tông với tải trọng lớn được cố định trong quá trình di chuyển lên xuống.

Đồng thời, Pallet nhựa còn được các hộ gia đình hoặc các nhà thiết kế sử dụng trong việc trang trí trưng bày tại các khuôn viên sân vườn. Đây chính là công dụng mang lại cho bạn sự bất ngờ và mới lạ, từ đó giúp bạn trang hoàng không gian khu vườn trở nên độc và lạ.

Các sản phẩm điện tử 

Để tương xứng với trọng của Pallet nhựa PL131112 màu đen, có thể được dùng làm vật kê cho các thiết bị điện tử với số lượng lớn. Trong đó kể đến như tivi, máy tính, các thiết bị điện tử thông minh khác.

Với thiết kế bề mặt chắc chắn, chất liệu nhựa cao cấp PP sẽ tạo cho sản phẩm có khả năng chịu lực tốt, không vỡ và luôn giữ trạng thái cân bằng cho sản phẩm. Bởi các thiết bị điện tử là hạng mục sản phẩm dễ hư hỏng nếu không bảo quản đúng cách và phù hợp. 

Vì vậy, Pallet nhựa này có thể giúp các sản phẩm điện tử chống sốc, trầy xước. Và thậm chí tránh sự xâm nhập của nước hoặc vết bẩn cứng đầu khá

Pallet nhựa PL131112 màu đen – Giải pháp tối ưu

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại Pallet cam kết về chất lượng, hãy liên hệ với công ty chúng tôi. Chúng tôi sẽ đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất đi kèm là những chính sách ưu đãi và bảo hành lâu dài.  

Thông tin chung về công ty nhựa Phát Thành

công ty TNHH sản xuất và công nghiệp Phát Thành là tổ chức sản xuất và thương mại nhựa công nghiệp số một trên cả nước. Các sản phẩm của công ty bao gồm: thùng nhựa đặc, thùng nhựa rỗng, Pallet linh kiện, thùng nhựa danpla, Pallet nhựa, thùng nhựa phun sơn, thớt nhựa … 

Do đó, mỗi sản phẩm của Phát Thành là kết tinh của sự phát triển của khoa học công nghệ hiện đại, tinh thần làm việc hăng say của người lao động và nguồn nguyên liệu chất lượng cao đã làm nên danh tiếng của công ty.

Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đến từ Nhật Bản. Công ty TNHH sản xuất và công nghiệp Phát Thành cam kết Pallet nhựa PL131112 màu đen được sản xuất với 100% nguyên liệu HDPE/PP nguyên sinh. Tất thảy được nhập khẩu từ Đông Âu. Với các thông số kỹ thuật dưới đây:

  • Kích thước(mm) của Pallet: Dài 1300 x Rộng 1100 x Cao 120
  • Tải trọng tĩnh vượt trội lên đến: 1000 kg
  • Tải trọng động vượt trội, chịu sức nặng lên đến: 1000 kg
  • Pallet được làm từ nguyên liệu: PP
  • Dịch vụ Tùy chọn thêm: In Logo, in chữ
  • Màu sắc của Pallet: Đen

Ưu điểm

Đây là loại Pallet có khả năng chống thấm nước, mối mọt, đặc biệt còn có thể chống cháy. Do đó, loại Pallet này rất thích hợp để kê và lưu trữ hàng hóa giúp hàng hóa tránh bẩn ẩm mốc do tiếp xúc với đất cát.

Đặc biệt, Pallet nhựa PL131112 màu đen này còn có chất chống tia cực tím (UV). Do đó, dù để ngoài trời nắng hay mưa thì cũng không bị trầy xước hay lão hóa, giúp tuổi thọ keo dài đến hàng trăm nghìn vòng luôn chuyển.

Bởi làm từ nhữa nên ưu điểm của loại Pallet này là cách điện. Sản phẩm còn có thể tự chống trượt và chịu trọng tải lớn của hàng hóa. Sản phẩm có thể xếp chồng lên nhau khi không có nhu cầu sử dụng và có kích thước 1300 x 1100 x 120 mm nên rất gọn nhẹ và tiết kiệm diện tích kho bãi.

Bề mặt có màu đen và rất dễ dàng vệ sinh. Do đó, dù khi không còn nhu cầu sử dụng thì bạn cung có thể tái sử dụng bằng cách cho thuê hoặc bán lại. Điều đó giúp tiết kiểm một khoản chi phí đáng kể cho công ty của bạn.

==> Sản phẩm tương tự Pallet nhựa PL16LK

Hình ảnh sản phẩm

 

Pallet nhựa PL131112 màu đen
                   Pallet nhựa PL131112 màu đen

 

Chính sách ưu đãi với khách hàng

  • Sản phẩm chính hãng, đúng chất lượng
  • Chế độ bảo hành lâu dài, giá hợp lý
  • Sản phẩm đa dạng, phong phú, nhằm đáp ứng tất cả các nhu cầu của khách hàng
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn và chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo
  • Với biểu ngữ: “Sự hài lòng của khách hàng là thành công của chúng tôi” chúng tôi luôn luôn sẵn sàng phục vụ quý khách 24/24h
  • Công Ty TNHH sản xuất và công nghiệp Nhựa Phát Thành là một trong những công ty sản xuất Pallet nhựachất lượng hàng đầu Việt Nam, với hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại đến từ Nhật Bản, đội ngũ nhân viên kỹ thuật được đào tạo bài bản, luôn cho ra những sản phẩm chất lượng bền bỉ tốt nhất, mẫu mã đa dạng cho khách hàng dễ dàng chọn lựa
  • Giá sản phẩm: Chúng tôi Luôn cam kết giá cả tốt nhất thị trường hiện nay

Lời kết

Với những ưu điểm vượt trội, Pallet nhựa PL131112 màu đen được ứng dụng nhiều trong công việc và đời sống hằng ngày. Đây là giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp khi muốn tìm kiếm một sản phẩm kê hàng hóa vừa tiết kiệm vừa gọn nhẹ. Nếu có bất kỳ thắc mắc hay nhu cầu mua hàng, hãy liên hệ với Công ty Nhựa Phát Thành để được tư vấn tốt nhất.

thông tin công ty

1 đánh giá cho Pallet nhựa PL131112 màu đen

  1. nguyễn thị hồng

    đội ngũ nhân viên tư vấn rất tận tình, giá sản phẩm hợp lý

Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *