Pallet nhựa PL01LK

Mã sản phẩm: PL01LK Danh mục: ,

0

Giá sản phẩm: Liên hệ

  • Kích thước (mm): Dài 1200 x Rộng 800 x Cao 180
  • Tải trọng tĩnh: 4000 kg
  • Tải trọng động: 1000 kg
  • Trọng lượng: 18 kg
  • Màu sắc: Tím, Đen, Xanh, Xám, Xanh lá, Đỏ, Vàng

Còn hàng

Pallet nhựa PL01LK được sản xuất từ nhựa mới nguyên sinh HDPE/PP hoặc vật liệu nhựa tái chế nên chất lượng tương đối tốt, hiệu suất sử dụng cao. Chính vì vậy mà nó được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng. Bạn có thể tìm mua Pallet nhựa ở đâu? PL01LK có công dụng gì? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để tìm ra những đáp án chuẩn xác và đáng tin cậy nhé!

Điểm Nổi Bật Của Pallet Nhựa PL01LK Là Gì?

Nhựa Pallet PL01LK là một sản phẩm nhựa nổi tiếng do công ty TNHH sản xuất và công nghiệp Phát Thành tạo ra, dựa trên việc sử dụng dây chuyền công nghệ hiện đại đến từ Nhật Bản. Với 100% nguyên liệu HDPE/PP nguyên sinh được nhập khẩu từ khu vực Đông Âu. Pallet nhựa có rất nhiều ưu điểm vượt trội có thể kể đến như:

  • Khả năng chống tia UV cực cao khiến cho Pallet nhựa kéo dài tuổi thọ kể cả khi để ngoài trời nắng hay mưa gió. Bên cạnh đó, sản phẩm sẽ không bị trầy xước hay lão hóa sau trăm nghìn vòng luân chuyển.
  • Pallet nhựa PL01LK có khả năng chống nước và chống cháy cược cao, thích hợp để kê, lót bảo vệ hoặc lưu trữ hàng hóa. Khác với những Pallet gỗ, Pallet nhựa sẽ không bị mối mọt vì vậy hàng hóa sẽ không bị ẩm mốc và bị mọt xâm hại.
  • Sản phẩm có khả năng cách điện, chịu trọng tải lớn và chống trượt trong quá trình vận chuyển hàng hóa.
  • Bề mặt sản phẩm dễ dàng vệ sinh khỏi đất cát và bụi bẩn, vì vậy có thể tái sử dụng nhiều lần, giúp tiết kiệm một khoản chi phí đáng kể.
  • Với kích thước 1000 x 600 x 100 mm, Pallet nhựa có thể xếp chồng lên nhau một cách dễ dàng mà không chiếm nhiều diện tích của kho, bãi.

>>> Xem ngay: Giá bán pallet nhựa cập nhật mới nhất

Pallet Nhựa PL01LK Có Những Công Dụng Gì?

Pallet nhựa có được những lợi thế của chúng từ chất liệu mà chúng được tạo ra. Nhựa nhẹ, chắc, bền, không hấp thụ và không bị biến chất do tác động của độ ẩm hoặc vi sinh vật.

Pallet nhựa chất lượng cao có kết cấu nguyên khối chắc chắn, không sử dụng đinh hoặc ván. Chất liệu và cấu tạo của Pallet nhựa làm cho chúng trở thành nền tảng vận chuyển lý tưởng cho các ngành công nghiệp ưu tiên vệ sinh, an toàn và sức mạnh. Chi tiết như sau:

Thực phẩm

Sự sạch sẽ trong quá trình sản xuất, bảo quản và vận chuyển thực phẩm là cực kỳ quan trọng. Lúc đó, chúng sẽ giữ an toàn cho người tiêu dùng và tránh bị các nhà bán lẻ từ chối và các khoản phí liên quan. Sử dụng Pallet nhựa PL01LK giúp các doanh nghiệp sản xuất và vận chuyển thực phẩm an toàn. Và thậm chí đáp ứng các tiêu chí về vệ sinh an toàn thực phẩm của các cơ quan nhà nước. 

Dược phẩm

Các sản phẩm dược phẩm được xem là các loại thuốc cần được bảo vệ nghiêm ngặt, bởi nó liên quan đến sức khỏe cộng đồng. Các sản phẩm này còn có các yêu cầu vệ sinh nghiêm ngặt hơn so với các sản phẩm dành cho thực phẩm.

Nhiều loại dược phẩm yêu cầu môi trường phòng sạch sẽ, khắt khe trong quá trình sản xuất và đóng gói. Một vật dụng nhựa có thể giúp bạn bảo vệ các sản phẩm trên, đó là Pallet nhựa. 

Chúng không thấm nước, có thể làm vệ sinh là nơi vận chuyển duy nhất có thể đáp ứng các yêu cầu vệ sinh. Ngoài ra, chúng cũng có thể chịu được sự khắc nghiệt của việc vận chuyển bên ngoài trong thời gian dài.

Sản phẩm giấy

Các sản phẩm như khăn giấy và tã giấy cần phải đảm bảo sự nguyên vẹn và hạn chế bụi bẩn hoặc nước thấm vào. Vì vậy, các đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm trên cần sự hỗ trợ các vật dụng Pallet nhựa PL01LK này. Từ đó giúp doanh nghiệp bạn bảo toàn nguyên vẹn sản phẩm, đồng thời được sự tin tưởng của khách hàng.

Đồ nặng 

Các mặt hàng đồ năng có thể kể đến như nước, đồ uống và các sản phẩm lỏng khác có trọng lượng rất lớn so với thể tích của chúng. Ngoài ra, các đồ năng có thể là các sản phẩm liên quan đến các phụ tùng ô tô. Pallet nhựa chất lượng cao chắc chắn hơn đáng kể so với các loại Pallet chất liệu khác. 

Pallet nhựa cung cấp giải pháp vận chuyển có thể dễ dàng vệ sinh để tránh nhiễm bẩn sản phẩm và khu vực sản xuất. 

Hướng Dẫn Sử Dụng Pallet Nhựa PL01LK Đúng Tiêu Chuẩn

Để có thể duy trì độ bền và giữ cho nhựa Pallet PL01LK sử dụng được trong thời gian lâu nhất, người dùng cần lưu ý những điều sau:

  • Không dùng nhựa Pallet PL01LK để kê, lót những hàng hóa quá trọng tải cho phép.
  • Không vứt, ném hoặc để vật nặng rơi lên Pallet trong quá trình di chuyển.
  • Hàng hóa khi đặt lên Pallet phải được phân đều lên các bề mặt của sản phẩm, không tập trung lượng hàng hóa chỉ về duy nhất 1 góc.
  • Khi sử dụng xe nâng hàng, người dùng phải đưa càng xe vào Pallet sao cho hợp lý để tránh ngoại lực tác động đột ngột vào sản phẩm.

==> Sản phẩm tương tự Pallet nhựa PL10LK màu xanh dương có lõi thép

Hình ảnh sản phẩm

Pallet nhựa PL01LK
                 Mặt chiều dài Pallet nhựa PL01LK
Pallet nhựa PL01LK
Pallet nhựa PL01LK xếp chông lên nhau
Pallet nhựa PL01LK
                 Mặt chiều rộng Pallet nhựa PL01LK
Pallet nhựa PL01LK
                     Mặt đáy Pallet nhựa PL01LK

Công Ty Nhựa Phát Thành – Nhà Phân Phối Uy Tín Cung Cấp Pallet Nhựa PL01LK

Trên thị trường có rất nhiều địa chỉ kinh doanh sản phẩm Pallet nhựa cao cấp, trong đó công ty TNHH sản xuất và công nghiệp Phát Thành – doanh nghiệp số 1 trên toàn quốc – là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn.

Đã có hơn 14 năm có mặt trên thị trường, chúng tôi đã tạo nên tên tuổi của mình trong lòng rất nhiều khách hàng bằng việc mang đến những sản phẩm với chất lượng cao cấp, tuyệt vời phù hợp cho nhu cầu của mọi đối tượng.

Khi mua sản phẩm nhựa Pallet PL01LK tại Công ty nhựa Phát Thành, chúng tôi cam kết khách hàng sẽ được hưởng những ưu đãi và quyền lợi:

  • Sản phẩm có giá cả tốt nhất thị trường Việt Nam hiện nay.
  • Sản phẩm nhựa Pallet PL01LK chính hãng và đúng chất lượng với những thông tin được mô tả.
  • Đa dạng sự lựa chọn về mẫu mã, màu sắc,… đáp ứng toàn diện các nhu cầu của khách hàng.
  • Khách hàng được hưởng chế độ bảo hành lâu dài khi mua sản phẩm từ chính Công ty nhựa Phát Thành.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng nhiệt tình và chu đáo, sẵn sàng giải đáp những vấn đề của khách hàng 24/7.

Hãy đến với Công ty nhựa Phát Thành khi bạn muốn mua sản phẩm Pallet nhựa PL01LK chất lượng tốt và uy tín mà bạn không tìm được địa điểm nào đáng tin cậy. Đảm bảo bạn sẽ rất hài lòng về sản phẩm của chúng tôi: 0933.830.886 để có thể mua được sản phẩm với giá tiền tốt nhất nhé!

 

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Pallet nhựa PL01LK”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *